Sun Group và khát vọng thay đổi diện mạo quê hương Thanh Hóa
Thanh Hóa là điểm đến mới nhất trong hành trình khai phá các vùng đất mới của CĐT Sun Group. Đây chính là quê hương của những lãnh đạo đã sáng lập ra tập đoàn Sun Group. Tại nơi đây, Sun Group đã có kế hoạch đầu tư hàng loạt dự án trải nghiệm miền núi – đồng bằng – ven biển từ chính thế mạnh có sẵn của thành phố du lịch biển Thanh Hóa.
Dự án Sun Group Thanh Hóa sẽ giúp đem lại cho thành phố biển các công trình, những sản phẩm tinh hoa thuộc hàng bậc nhất. Các KĐT mà Sun Group được kiến tạo tại đây bao gồm: KĐT quảng trường biển Sun Grand Boulevard mang lại tiềm năng kinh doanh thương mại hấp dẫn; KĐT sinh thái ven sông Đơ có tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng độc đáo;... Và bên cạnh đó là các tổ hợp công viên vui chơi – giải trí Sun World đã giúp góp phần khơi dậy tiềm năng du lịch; đầu tư, nhờ đó cũng biến Sầm Sơn thành một thành phố không ngủ, sôi động quanh năm.
Xem thêm: shophouse The Center, Shophouse The Center Phú Quốc, The Center Sun Grand City Hillside
Những dự án làm nên dấu ấn của Sun Group tại Thanh Hóa
Tại Sầm Sơn, điểm nhấn của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng do Sun Group triển khai có quảng trường biển rộng 2 ha, quy mô sức chứa tới 10.000 người đã được thiết kế một cách tỉ mỉ với hình ảnh là trống đồng Đông Sơn khổng lồ. Đây là biểu tượng của nền văn hoá Đông Sơn và trục đại lộ trung tâm có chiều dài 2,6km, bề rộng 120m với quy mô hàng đầu của Việt Nam.
Chính bộ đôi các hạng mục kể trên đã tạo sức hấp dẫn, thu hút tới hàng triệu lượt du khách đến với Thanh Hóa để trải nghiệm, góp phần đưa Sun Grand Boulevard nói riêng cũng như thành phố biển Sầm sơn nói chung trở thành thiên đường vui chơi – giải trí – mua sắm – kinh tế đêm sôi động thuộc hàng bậc nhất miền Bắc hiện nay.
Cùng với dự án tại Sầm Sơn, khu du lịch sinh thái Bến En trị giá gần 10.000 tỷ đồng tại huyện Như Thanh và khu quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng tại huyện Quảng Xương được Sun Group tiếp tục triển khai tới đây, sẽ tạo nên tổ hợp dự án “kiềng 3 chân” vững chắc bao gồm du lịch núi - du lịch biển và du lịch khoáng nóng, với tham vọng nâng tầm du lịch vùng đất núi Nưa sông Mã.
Đây cũng là “nước cờ” chiến lược của Sun Group trong hành trình ghi danh xứ Thanh lên bản đồ du lịch quốc tế, chung sức cùng chính quyền địa phương đưa Thanh Hóa trở thành 1 trong 4 cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Bài viết trước: Sản phẩm đón đầu làn sóng mới tại Phú Quốc