Du lịch Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế
Trên mảnh đất hình chữ S đã không còn hiếm các khách sạn, resort sang trọng và các tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế mà từ xưa tới nay, người Việt Nam đã phải ra nước ngoài mới có thể trải nghiệm được. Còn hiện nay, thế giới đã công nhận Việt Nam là một điểm đến hàng đầu.
Ngành du lịch Việt Nam với 4 giải thưởng được World Travel Awards khu vực Châu Á – Châu Đại Dương vinh danh tại nhiều hạng mục như:
+ Điểm đến hàng đầu Châu Á 2019;
+ Điểm đến ẩm thực hàng đầu Châu Á 2019;
+ Điểm đến văn hóa hàng đầu Châu Á 2019;
Xem thêm: biệt thự Sun Group Bãi Kem, biệt thự Bãi Kem, biệt thự Bãi Kem Phú Quốc
Viễn cảnh tươi sáng của du lịch Việt qua các công trình đẳng cấp
Và đặc biệt là Thành phố Hội An đã được trao tặng danh hiệu “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu Châu Á 2019”. Chủ đầu tư – Tập đoàn Sun Group đã có hàng loạt các khách sạn; khu nghỉ dưỡng và tổ hợp du lịch; sân bay được vinh danh bởi cả World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á – châu Đại Dương triển khai tại Phú Quốc và World Luxury Hotel Awards (WLHA) 2019 tại Rovaniemi tại Phần Lan trong cùng ngày. Tổng cộng, Sun Group đã nhận cơn mưa giải thưởng tới 21 hạng mục được trao tặng cho các dự án.
Trong 21 giải thưởng đó, hai tổ hợp Hotel De La Coupole – MGallery tại SaPa (Lào Cai) và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã tiếp tục được gọi tên. Dự án được hình thành bởi lối kiến trúc của Bill Bensley và sự đẳng cấp mà Sun Group tạo dựng cho hai khách sạn này đã thu hút bất cứ ai khi lần đầu đặt chân tới. Cùng với đó, những cái tên khác đã được vinh danh của CĐT Sun Group như: khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills; Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels; Premier Village Phu Quoc;…
Trong các giải thưởng kể trên thì điều khiến mọi người kinh ngạc nhất chính là giải thưởng Du lịch Thế giới chính dành cho sân bay Vân Đồn của CĐT Sun Group đã được vinh danh tại giải thưởng “Sân bay mới hàng đầu Châu Á”. Hai khu du lịch Sun World Ba Na Hills và Sun World Fansipan Legend cũng đã đoạt giải “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam” và “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam”.
Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc trong du lịch khi từ một điểm đến chỉ dành cho du khách “Tây ba lô” nay đã trở thành “điểm đến cao cấp” của thế giới với sự xuất hiện của các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới; châu lục.
Trước đây, du khách tới với Việt Nam chỉ có tắm biển; ăn hải sản; dạo làng chài hoặc leo núi; thăm quan làng bản; hoặc đi chùa… thì du khách quốc tế bây giờ đã gọi tên Việt Nam với những cái tên như: Cầu Vàng; “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam” có quy mô sánh ngang với Disneyland Tokyo – theo như lời nói của Michael Hunter Smith - Giám đốc Marketing của tổ chức WLHA.
Bài viết trước: Du lịch Quảng Ninh thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục